पुणेकर म्हणलं कि अ-पुणेकराच्या मनात अनेक विशेषणं घोळू लागतात.... जसे कि पेठी पुणेकर, शुद्ध भाषा बोलणारा पुणेकर, "पाणी देऊ का?" असं विचारणारा पुणेकर, स्पष्टवक्ता पुणेकर वगैरे वगैरे(असो...माझ्याच शहराबद्दल मी किती लिहू?) यात खरं किती आणि काय हे जाऊ दे. पु.ल. नी पुणेकर, मुंबईकर आणि नाग्पूरकर लिहिलं च आहे.
मी तर अतिशय अभिमानाने सांगते कि मी पक्कि पुणेकर आहे. कित्येक जण विचारतात "म्हणजे नक्कि काय?" यावर मी म्हणते..
"१. मला लोकांना अमक्या दिवशी अमक्या वेळी आमच्या घरी याच असं म्हणता येत नाही. कधीहि या असंच मी म्हणते.
२. जागोजागी दुकानं असून सुद्धा लक्ष्मीरोड वर जाऊन आल्यशिवाय मला खरेदि केल्यासारखं वाटत नाही.
३. गणपती हा मला दिवाळीपेक्षा मोठा सण वाटतो.
४. दुपारी दुकाने बंद असण्यात मला काहि गैर वाटत नाही. दुकानदारांना पण वामकुक्षीची गरज असते म्हणलं!!!
५. कुठलंहि बिल मी शेवटच्या तारखेच्या आधीच १-२ दिवस भरते.
६. बाहेर जायचं म्हणलं कि दुचाकिशिवाय पर्याय नाही असं माझं ठाम मत असतं
७. मुलीनी गाडीवर स्कार्फ ने आपला चेहरा झाकणं अत्यंत गरजेचं आहे हे मला मान्य आहे.
८. मला खायला प्रचंड आवडतं"
प्रसंगी यात अजून २-३ मुद्दे येत असतील पण इतके तर नक्किच :) यात शेवटचा खायचा मुद्दा जास्त कोणी लक्षात घे नाही. त्यावर कोणी बोलत पण नाही. पण खरं तर पुण्यासारखे खवय्ये लोक महाराष्ट्रात नाहीत!!! त्यातहि बाहेरची खवय्येगिरि!!!
मुंबईमध्ये लोक गरज म्हणून बाहेर खातात...इथे आम्ही ठरवून, खास थांबून बाहेर खातो :) म्हणूनच गेले कित्येक वर्ष इथे लोक ठराविक च पदार्थ विकून सुध्दा टिकून आहेत. दूधवाले चितळे सर्रास मिठाईवाले झाले. इतर कुठल्या शहरात हे इतक्या पटकन आणि सहज झालं नसतं. पुण्यात केवळ अमुक एक गोष्ट खाण्यासाठी दुकानांसमोर रांग लागलेली दिसते.
चितळे ची बाकरवडी, आंबाबर्फी हे तर प्रसिद्धच आहे पण जनसेवा चे मसाला दूध, बेडेकर ची मिसळ, बुधानी चे वेफर्स, पुष्करणीची भेळ, आप्पाची खिचडी, संतोष बेकरी चे पॅटिस, क्रिमरोल, गणेश ची दाबेली, सुजाता ची मस्तानी, दवेंचा ढोकळा, वाडेश्वरची इडली, वैशाली ची SPDP, कल्पना ची पाणिपुरी, कयानीचा केक, ममता चे सामोसे (कॅफे नाज चे पण...पण आता ते पाडलं:()......लिहिता लिहिता तोंडाला पाणी सुटलंय. किती नावं लिहू?? माझ्या काकाचं तर लस्सीचं पण एक खास दुकान ठरलं आहे. वर दिलेल्या सगळ्यांची आपली अशी एक खासियत आहे आणि त्यांनी ती जपली आहे...खवय्ये पुणेकरांनी ती उचलून धरली आहे.
सगळ्यात जास्त महाराष्ट्रियन डायनिंग हॉल पुण्यात असावेत.... पोळी भाजी पासून उकडीच्या मोदकापर्यंत इथे सगळं मिळणारी "खास" ठिकाणं आहेत. पण याचा अर्थ लोक घरी खात नाहेत का? तर असं अजिबात नाही..... घरी खाऊन पिऊन निघून देखील ठराविक ठिकाणी पुणेकराला खास काहि खायचा मोह होतोच....आणि पुणेकर जिभेचे चोचले पूर्ण करतोच!!!
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
13 comments:
waa...
ek ek padartha ani dukana agadi nivadun lihili ahet...kharach tondala pani sutle...
tyachbarobar itar kahi dukananchi pan athavan jhali...tyat ravivaari 50 number chi PMT pakadun khas singhagadavar jaun jhunaka bhakar khanare punekar!!
thoda vegala soor lavatoy.
1. Mumbaikar garaj mhanun baher khatat.
2. Punyasarakhe khavayye lok maharashtrat nahit.
ya don vidhannanshi asahamat aahe. Dabevalyansarakhi karyaxam seva asatana garaj mhanun baher khane ha prakar mumbait etar shaharanevadhach, kimbahuna kamich asava.
dusarya vidhanala nagpurkar tari nakkich aaxep gheteel. shivaay khavayyepanacha ek pramukh bhaag prasangi swata:chya shaharabaher gelo asatana tikadache khaadya-vishesh enjoy karaNyacha asato. saamish aaharache sodunach dya. Indoraatale chhappan bhog khaat asatanahi yala durvankuraateel kuThalyasha padarthachi sar nahi, ase udgaar kaaDhaNarya manDaLeennaa sarsakaT khavayye mhanayala jeebh retat nahi.
swata: khaanyabarobarach dusaryala khilavane hahi ek khavayyegiricha bhaag asato. tya vishayi jitake kami bolave titake barech :)
Yacha arth puNyaat khayachi changali thikane nahit ase nahi. asmadikanni collegatli 6 varshe punyat kadhalyane tumhi dilelya yadit relax chi pav bhaji, badshahitala aamti-bhaat, university fountain javalacha bhurji-paav, egg rice, marzorin chee sandwiches ashi bhar ghalavishi vaatate.
pan ase jari asale tari sarsakat punyala khavayyanchi rajdhani tharavoon mokale hone mhanaje eka subhashitapramane dukarane swata:ch aapan jangalache raja asalyache sangat firanyasarakhe aahe. Tumhi kadachit he gammateet lihile asel, pan ekandareetach aapan punekaranni (ho, kuthalyahi shaharapexa sarvadhik varshe punyaat ghalavalyane mee punekar aahe. puneri punekar aahe kee nahi te thauk nahi) haa soor thoda badalala pahije asa mala manapasoon vatata mhanoon hee evadhi bhali thorali pratikriya dili aahe. krupaya raag nasava.
-- Sarang Joshi.
मुंबईमध्ये लोक गरज म्हणून बाहेर खातात...
he ase mhanayala kharach punekar asayala pahije.
-ek nav-punekar
चकली
http://chakali.blogspot.com/
besht lekh!! kharokhar, itki warsha punyat rahilo, hi sagLi ThikaNa mahit aahet, tyachyawar barechda khallahi aahe, paN hi puNyachi khasiyat aahe he Dokyat navta aala!!!
Snehal,
mast lihila aahes!
but honestly speaking, i appreciate Sarang's comments.
Puneites love to idolise all the eatery joints - Bedekar misal, Vaishali SPDP, Marzorin sandwiches, Chitale bakarwadi, Santosh pattice, Appa khichadi, Sujata mastani - each of the 2 words in this combination have become synonymous with each other.
in the end, i frankly believe in enjoying everything that comes in my plate - as long as it tastes good :D
and whenever i get a chance, i love to go to all these places in Pune!
(opportunistic behaviour - kaay karnaar - shevti aamhi pan punekar-ch naa!)
~Ketan
पुण्यात खवय्यै जास्त आहेत, हे खरे आहे. मात्र बऱ्याचदा हे खवय्यैपण खादाडपणाकडे झुकणारे असते, हेही खरे आहे. आणखी याबद्द्ल कोणी बोलत नाही, हेही खरे नाही. पुण्यातले लोक सर्वाधिक चर्चा कशाची करत असतील, तर ती खाण्याचे पदार्थ आणि खाण्याची ठिकाणे. कदाचित हा पेशवाईचा हॅंगऒव्हर असावा. मुंबईतले लोकं
गरजेमुळे बाहेर खातात, हे ठिकच आहे. त्यामुळेच इतरत्र गेल्यावर तिथल्या पदार्थांना ते ‘तोंडभरून’ दाद देतात.
पुण्यातील लोकं कुठेही गेले, तरी पोटभर खायचं आणि ढेकर द्यायची वेळ आली, की ‘आपल्या पुण्यासारखे खायला कुठेही मिळत नाही,’ असं म्हणायचं ही यांची पद्धत आहे.
Good one!
Tondala pani sutlay nusti nava vachunach.. Can't wait till I reach my-bhoomi and teste all those things!!
Post chan aahe.
Pan mazya agrahakhatar ekda KOLHAPUR la chakkar mara ani mag mazya mate tumalach ya post madhye sudharna karavi vatel.
Snehal tu khup chan lihil aahes.
Aasach lihit raha.
Pan tuzha eka matashi mi sahamat nahi tya manje mumbai madhe lok garaj mhanun khatat. Bahutek tuza mumabai karanbaddalacha anubhav kami aasava. Khare khavyaye punya pekshahi mumbai madhe jast aahet. Purava aahe......
"अनारसे" सामोसे वाले माहित आहेत का?
ज्ञान प्रबोधिनी जवळचे?
haa..haa.. :-D sahi lihila ahes. punekar ha khasa vegaLa prakar asato maharashtratala. ani to sarvanna tasha tyachya vegaLepaNasakaT awadato.
good post!
वैशालीचा चीज म्हेसुर डोसा पण भन्नाट असतो. जोशींची मिसळ (तुलसी बाग )पन मस्त
Hmmm Kharach Punyat khayala pyayala bharpur options aahet he agadi manya aahe. Pan punyat mazya sarakhya Kolhapuri lokanchi agadich panchait hoti. Karan Punyatalya ekahi hotelat (Including Purepur Kolhapur) assal Kolhapuri mutton ani tambadya pandhrya rasshyachi chav mla ajoon tari milaleli nahi. Same goes for misal also, Bedekaranchi suprasidhh misal khayachya aewaji sakharbhat khalla asata tar bar vatal asat. Ani punyatalya tamam bhelwalyanni Kolhapurat jaun Rajabhaunchya kad min.1 varsha training ghyav. Ani khadadpana ani Khavaiyye pana yaat agadi hair line difference aahe. Pu.La. ni mhatalya praman 10 gaani path aali mhanun gavayya nahi ani bharpur khalle mhanoon khavayya nahi.
Punyatalya tamam khavayyani kolhapurat misal khayachi asel (especially bavadyachi)tar roomalancha puresa satha barobar thevava hi namra vinanti...
Thodakyat sangayach tar "Tyala Pahije Jatiche,Yera Gabalyache kaam nahi" ( Magarichi takat fakt panyat)
Tasmat,Punekaranno Mutton,Misal he tumache prant nahit. Aapan aapala sakharbhat khava ani sukhat rahave!!!
(Varil mat 7 varshanchya tulanamtak abhyasanantar tayar zalele aahe.)
Post a Comment